โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
SC Asset เผยผลสำรวจ เป็นเบอร์ 1 พัฒนาบ้านหรู พร้อมเปิดตัว กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม บ้านระดับลักซ์ชัวรี่ ริมถนนกาญจนาภิเษก เริ่ม 50 ล้านบาท
ลงเมื่อ 26-03-2015 21:30:33


ณ กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม 26 มี.ค.58 -
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการระดับพรีเมี่ยมของบริษัทฯ มามากกว่า 11 ปี ในจำนวน 79 โครงการ เป็นแนวราบถึง 60 โครงการ ได้มีการ เติบโตอย่างมีคุณภาพและก้าวสู่ผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ภายใต้โครงการคฤหาสน์หรูชั้นนำ โครงการกรานาดา และ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ซึ่งในช่วงไตรมาส 1/2558 เทียบกับ ไตรมาส 1/2557 ที่ผ่านมา ยอดขายจากโครงการลักซ์ชัวรี่ทั้ง 2 แบรนด์นี้ สรุปรวมกันเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 151% จึงเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมเชื่อมั่นว่านอกจากพันธสัญญา (commitment) การพัฒนาโครงการอย่างมีคุณภาพในระดับพรีเมี่ยมแล้ว การรักษาคุณภาพบริการก่อนและหลังการขาย การสร้างสังคมที่ดีและมิตรภาพที่อบอุ่น ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เอสซี แอสเสท ประสบความสำเร็จ

พร้อมกันนี้ด้วยข้อมูลอ้างอิงจากบริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส จำกัด (AREA) ในปี 2557 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป สามารถขายได้รวม 850 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 16,388 ล้านบาท ซึ่งผู้ประกอบการที่ขายสินค้าในระดับนี้ได้มากที่สุด คือ เอสซี แอสเสท สามารถทำยอดขายรวมมูลค่า 3,670 ล้านบาท หรือเฉลี่ยยูนิตละ 26.4 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 22% ของตลาดบ้านราคาแพงทั้งหมด และหากเทียบเฉพาะกลุ่มบริษัทมหาชนด้วยกันจะมีสัดส่วน ถึง 26%
ตามแผนธุรกิจปี 2558 เอสซี แอสเสท จะเปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 14,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม 4 โครงการมูลค่ารวม 6,140 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่ารวม 7,660 ล้านบาท ดังนั้นโครงการเปิดใหม่ล่าสุดตามแผนธุรกิจ คือ โครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม พัฒนาเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น สไตล์ Classical Simplicity บนเนื้อที่กว่า 36 ไร่ ในสังคมมีระดับจำนวนพิเศษเพียง 36 ยูนิต ราคา 50-140 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,150 ล้านบาท ที่โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเล ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่กาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันตก ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและห้างสรรพสินค้า โดยจะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมนี้เป็นต้นไป และได้ตั้งเป้ายอดขายภายในปีนี้ประมาณ 10 ยูนิต นอกจากนี้ในไตรมาส 4/2558 วางแผนเปิดคฤหาสน์ระดับราคา 140 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลแปลงที่สวยที่สุดติดสวนส่วนกลาง ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,000 ตารางเมตร

โครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม จะมีบรรยากาศของการอยู่อาศัยเรียบหรูผสานความ ร่มรื่น โดยมีจุดเด่นคือ บ้านกว่า 90% ของโครงการจะมีลักษณะความเป็นส่วนตัวพิเศษที่หลังบ้าน จะไม่ติดใคร โดยมีสวนหย่อมกั้นระหว่างบ้าน พร้อมออกแบบทางเดินกว้างพิเศษ นอกจากนี้ยังคัดสรรและเลือกใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ภายในโครงการได้มีการเดินสายไฟฟ้าใต้ดิน สโมสรและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ มีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ติดตั้งสัญญาณกันขโมยทั้งหลัง กล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ และภายในบริเวณตัวบ้าน พร้อมรั้วสูง 3 เมตรรอบโครงการ



ความพิเศษภายในบ้านทุก ๆ หลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมจากุซซี่ และสำหรับแบบบ้านขนาดใหญ่จะติดตั้งลิฟท์แก้วภายในบ้านไว้เพื่ออำนวยความสะดวก โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ แบบแรก คือ G.HAROLD มีพื้นที่ใช้สอยภายใน 685 ตารางเมตรขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ส่วนแบบที่ 2 คือ G.ALEXANDER พื้นที่ใช้สอยภายใน 786 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ภายในบ้านทั้งสองแบบ จะประกอบไปด้วย 2 ห้องรับแขก 1 ส่วนพักผ่อน ส่วนทานอาหาร และPantry ครัวไทยแยกส่วน กับโซน Maid Plaza สำหรับแม่บ้านจำนวน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และที่จอดรถในร่ม 3 คัน






โครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม นี้เป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่เอสซี แอสเสท มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จต่อเนื่องดังเช่นโครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า ซึ่งตั้งอยู่ติดถนนปิ่นเกล้า-บรมราชนนีพัฒนาเป็นคฤหาสน์หรูมีระดับเพียง 39 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2553 ปัจจุบันคาดว่า จะปิดการขายจำนวน 4 หลังสุดท้ายภายในกลางปีนี้
นายณัฐพงศ์ กล่าวสรุปว่า “โครงการกรานาดา คือ One of the Most Luxurious Housing Brand ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่น ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่ พร้อมกับ ความเชื่อมั่นว่าเอสซี แอสเสท จะครองตำแหน่งความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในกลุ่มบ้านเดี่ยวโครงการ ระดับลักซ์ชัวรี่ระดับราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป ตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี”

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook