โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
Ananda ปลื้มผลตอบรับงานขายคอนโดรอบพิเศษ 2 วัน ไปได้สวย แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 (Sold out !) แอชตัน จุฬา-สีลม ยอด Pre-Sales กว่า 80% ตุนยอดขายไปแล้ว 7,500 ล้านบาท
ลงเมื่อ 23-03-2015 21:48:41

(แอชตัน จุฬา-สีลม)
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นอสังหาฯแนวรถไฟฟ้าสดใส พร้อมรับกำลังซื้อที่ดี ประกาศความสำเร็จอีกครั้งกับผลตอบรับการจัดงาน AMC Exclusive premier launch 2015 รอบพิเศษ เพียง 2 วัน สำหรับลูกค้าเก่าอนันดา และลูกค้าทั่วไปที่ลงทะเบียนผ่านทาง www.ananda.co.th ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โดยสามารถปิดการขายคอนโดมิเนียมใหม่ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวร์รี่ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ได้ 100% พร้อมยอด Pre-sales โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม อีกกว่า 80% (จากจำนวนที่นำมาเปิดขาย) คิดเป็นยอดขายรวมกว่า 7,500 ล้านบาท ชี้ดีมานด์สินค้าประเภทคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้ายังมีอีกมาก พร้อมเตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม นี้


นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยถึงภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 1 ปี 58 ว่า แนวโน้มยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยในปีนี้ คาดว่าจะปรับตัวสูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมีแรงหนุนที่สำคัญมาจากความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อภาวะเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว ภาวะการเมืองที่สงบ ความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการที่เริ่มฟื้นตัว จากการเร่งขับเคลื่อนแผนกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ โดยเฉพาะโครงการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน ระบบขนส่งมวลชนต่างๆ ขณะที่ปัจจัยด้านอัตราดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นปัจจัยบวกอย่างมากต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีการขยายตัวมากขึ้น และส่งผลต่อผู้บริโภคมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

ทั้งนี้ เห็นได้จากความสำเร็จจากการจัดงาน AMC Exclusive premier launch 2015 รอบพิเศษของบริษัท ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-22 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมโซฟิเทล โซล์ แบงค์คอก ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่าหรือ Ananda member Club (AMC) และลูกค้าทั่วไปที่ลงทะเบียน ผ่านทาง http://www.ananda.co.th มีสิทธิ์ได้เลือกจับจองห้องก่อนใคร กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ของ Ananda ได้แก่ โครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41และ แอชตัน จุฬา - สีลม ที่มอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 7,500 ล้านบาท โดยสามารถปิดการขายโครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ได้ 100% รวมมูลค่าโครงการ 1,832 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียม แอชตัน จุฬา-สีลม มียอด Pre-Sales แล้วกว่า 80% ของจำนวนยูนิตที่นำมาเปิดขายภายในงาน (เปิดขาย 80% ของทั้งโครงการ) รวมสามารถสร้างยอดขายได้ 5,729 ล้านบาท โดยจำนวนยูนิตที่ไม่ได้นำมาเปิดขายภายในงานนี้บริษัทได้เตรียมแผนการขายในตลาดต่างประเทศพร้อมทั้งเตรียมไว้รองรับความต้องการของลูกค้าที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายซึ่งจะเปิดให้เข้าชมในเดือนพ.ค.ที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ ในส่วนของโครงการ คิว ชิดลม-เพชรบุรี ได้มีการเปิดให้ลูกค้าที่สนใจได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ ซึ่งได้รับการตอบรับดีเช่นกัน มียอดผู้สนใจและยอดรอคอย (Waiting list) เป็นจำนวนมาก ด้วยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ โดยขณะนี้บริษัทฯ กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการพัฒนาโครงการให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และจะทำการเปิดขายอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เช่นกัน

(แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41)

นอกจากนี้ ในส่วนของโครงการอาร์เด้น (Arden) ทาวน์โฮมกลางเมืองแบรนด์ใหม่ล่าสุดของอนันดาฯ ที่ได้นำมาเปิดตัวเรียกน้ำย่อยเป็นครั้งแรกภายในงาน และได้เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองครั้งแรก กับ 3 ทำเลที่โดดเด่น ทั้งโครงการ อาร์เด้น พระราม 3, โครงการอาร์เด้น ลาดพร้าว 71 และโครงการอาร์เด้น พัฒนาการ โดยลูกค้าให้การตอบรับเข้าจองสิทธิ์กันอย่างคับคั่งด้วยความชื่นชอบใน Design พร้อมทั้งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงทั้ง 3 โครงการ โดยพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

"จากแผนการดำเนินงานของบริษัท ในการนำ 2 โครงการใหม่ล่าสุดมานำเสนอในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่าและซื้อซ้ำ หรือ AMC และลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของบริษัทได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงาน AMC Exclusive premier launch 2015 รอบพิเศษนี้เป็นสิ่งที่สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของอนันดาฯ ที่สามารถสร้างยอดพรีเซลได้มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมเป็นยอดขายภายในงานกว่า 7,500 ล้านบาท จากยอดขายดังกล่าวสามารถสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้า ตลอดจนความมั่นใจของลูกค้าต่อศักยภาพสินค้าของบริษัทได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าภายหลังจากการจัดงานจะยังคงมีลูกค้าที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้กำหนดให้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ที่จะถึงนี้"

“ปัจจัยที่สนับสนุนให้การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของ Ananda ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในครั้งนี้เกิดจากการศึกษาความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าแต่ละกลุ่มของเราเป็นอย่างดี นำมาซึ่งการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และด้วยความโดดเด่นในการเลือกสรรที่ตั้งบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด ส่งผลให้ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้” นายชานนท์กล่าว

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook