โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
AP จับมือ Mitsubishi Estate Group เตรียมเปิดคอนโดใหม่ "LIFE อโศก" ใกล้ MRT เพชรบุรี
ลงเมื่อ 03-03-2015 10:57:56

AP จับมือ Mitsubishi Estate Group เตรียมเปิดคอนโดใหม่ "LIFE อโศก" ใกล้ MRT เพชรบุรี ซึ่งเป็นโครงการคอนโดแนวรถไฟฟ้าที่ได้ทำร่วมกันเป็นโครงการที่ 5 มูลค่า 6,300 ล้านบาท มีจุดขายสำคัญคือเพียงก้าวเดียวจากสถานีเพชรบุรี พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมฟังก์ชั่นในรูปแบบใหม่ คุ้มค่าขึ้นในทุกสเปซใช้สอย ตลอดจนการผสานปรัชญาการออกแบบจากญี่ปุ่นเข้าในทุกขั้นตอนการออกแบบ โดยจะเปิดตัวโครงการในเดือนมิถุนายนนี้
นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้รับความเชื่อมั่นจาก มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (Mitsubishi Estate Group-MEC) โดยล่าสุด ได้ลงนามในสัญญาร่วมทุนพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าร่วมกันเป็นโครงการที่ 5 ภายใต้ชื่อโครงการ ‘LIFE อโศก’ มูลค่าประมาณ 6,300 ล้านบาท ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้ชำนาญในการพัฒนาสินค้าคอนโดในสายตานักลงทุนต่างชาติอย่างชัดเจน

“การร่วมทุนครั้งนี้ดำเนินการภายใต้การลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ MJR Investment PTE LTD (“MJRI”) (สิงคโปร์) อันเป็นบริษัทก่อตั้งโดย Mitsubishi Jisho Residence Co., Ltd. (MJR-ญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Mitsubishi Estate Co., Ltd. (MEC-ญี่ปุ่น) และจะร่วมกันพัฒนาผ่านบริษัท เอพี (เพชรบุรี) จำกัด โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นของแต่ละบริษัทในอัตรา AP 51% : MJRI 49%”

ทั้งนี้ การทำงานร่วมกับมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (Mitsubishi Estate Group-MEC) ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา AP ได้มีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ร่วมกันอยู่ตลอดเวลา ทั้งด้านการวางระบบบริหารจัดการโครงการ วิธีการก่อสร้าง ตลอดจนการนำวิธีคิดแบบญี่ปุ่นเข้ามาผสมผสานในการพัฒนาสินค้าเพื่อสร้างความคุ้มค่าการใช้สอยพื้นที่ที่มากขึ้น โดย LIFE อโศก ยังคงให้ความสำคัญเรื่อง ‘สเปซ’ ซึ่งมีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานรูปแบบใหม่ขึ้น เพื่อให้ทุกพื้นที่ใช้สอยสอดรับต่อพฤติกรรมของคนเมืองที่เปลี่ยนไปจากเดิม นอกเหนือจากจุดแข็งในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่ถือเป็น Key Success สำคัญของเอพี อีกทั้งก็ยังคงไว้ซึ่งการนำปรัญชาการออกแบบในวิถีแบบญี่ปุ่นเข้ามาผสมผสานกับการออกแบบงานสถาปัตยกรรมไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางอีกด้วย

นายคัทซึอากิ โมริ ผู้อำนวยการ และผู้บริหารอาวุโส บริษัท มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ ในเครือ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพตลาดคอนโดไทย ซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศที่ฟื้นกลับสู่ภาวะปกติ และส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค การลงทุนจากต่างชาติ ตลอดจนความชัดเจนในนโยบายการพัฒนาระบบโครงสร้างสาธารณูปโภคของภาครัฐ เป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจอสังหาฯไทย โดยเฉพาะตลาดคอนโดในกรุงเทพฯ มีความน่าสนใจ


นอกจากนี้ ผลจากการร่วมทุนพัฒนาคอนโด 4 โครงการก่อนหน้ากับทาง AP ประสบความสำเร็จอย่างสูง ประกอบกับบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในการดำเนินงานของทางเอพี ดังนั้น บริษัทฯ จึงพร้อมให้ความร่วมมือทางธุรกิจกับทางเอพีอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเดียวกันที่จะร่วมพัฒนาคอนโดคุณภาพ ผ่านองค์ความรู้ที่ได้เรียนรู้ร่วมกันตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อนำมาสู่การเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนร่วมกันต่อไป

สำหรับ" LIFE อโศก" เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 34 ชั้น จำนวนห้องพัก 1,609 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,300 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลที่ตอบชีวิตคนเมืองเพียงก้าวเดียวจากรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ซึ่งโครงการจะพร้อมเปิดตัวประมาณปลายเดือนมิถุนายนนี้

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook