โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ณุศาศิริ เปิดตัว Up Ekamai อย่างเป็นทางการ สุดยอดคอนโดมิเนียม บนทำเลทองกลางเมือง โชว์ยอดขายกว่า 60 %
ลงเมื่อ 15-12-2014 17:54:01

มั่นใจกระแสตอบรับดีต่อเนื่อง เร่งเครื่องธุรกิจโค้งสุดท้ายอัดโปรโมชั่น เดินหน้าขายบ้านเดี่ยวเจาะกลุ่มลูกค้ากลางบน มั่นใจปี 57 รายได้เข้าเป้า 2,000 ล้านบาท เผยแผนเปิดตัวโครงการใหม่ส่งท้ายปีม้า เจาะตลาดหัวเมืองท่องเที่ยว คุ้มค่ากับการลงทุน พัทยา ศรีราชา ภูเก็ต


นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) (NUSA) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโครงการ Up Ekamai Condominium สุดยอดโครงการคอนโดมิเนียม บนถนนเอกมัย ในงาน Live It Up Open House Party ในวันที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ โครงการ Up Ekamai Condominium ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทฯได้ทำกิจกรรมการตลาดและการขายแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่อเนื่อง โดยแนะนำโครงการให้เป็นที่รู้จักผ่านโฆษณาทางสื่อต่างๆที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ Up Ekamai Condominium มีมูลค่าโครงการรวม 1,445 ล้านบาท ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ สูง 29 ชั้น จำนวนยูนิตรวม 253 ยูนิต มีรูปแบบห้องให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ 35 แบบ ขนาด 1 - 3 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 30 - 120 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครันตอบสนองการอยู่อาศัยที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยได้รับรางวัลด้านการออกแบบ Highly Commended High-rise Architecture จาก The International Property Awards 2011



ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/57 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และส่งผลให้รายได้รวมปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท ขณะที่ปัจจุบันบริษัทมี Backlog อยู่ที่ประมาณ 3,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยโอนรับรู้รายได้ในปีนี้ต่อเนื่องถึงปี 58 แบ่งเป็นการรับรู้รายได้จาก 8 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ PARC EXO เกษตร-นวมินทร์ โครงการ Up Ekamai โครงการ Nusa Chivani Pattaya โครงการ My Ozone เขาใหญ่ และโครงการแนวราบและแนวสูงที่มีอยู่เดิม

ขณะที่ผลประกอบการงวด 9 เดือนปี 2557 บริษัทมีรายได้รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,052.07 ล้านบาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 769.19 ล้านบาท จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 255.88 ล้านบาท หรือปรับตัวเพิ่มขึ้น 311.16% และมีกำไรสุทธิจำนวน 114.99 ล้านบาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 563.29 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีขาดทุนสุทธิจำนวน 24.82 ล้านบาท

“แผนการดำเนินงานช่วงโค้งสุดท้าย บริษัทจะรุกตลาดกลุ่มลูกค้าระดับกลางบนที่มีกำลังซื้อ รวมทั้งตลาดลูกค้าชาวต่างชาติ เน้นการทำกิจกรรมการตลาดเพื่อโปรโมทโครงการ พระราม2 พระราม5 ณุศาชีวาณี พัทยา เขาใหญ่ โดยจัดให้มีการโรดโชว์โครงการดังกล่าวทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีกทั้งบริษัทยังมีแผนเตรียมเปิดตัว โครงการแนวสูง(High Rise) 3 โครงการ ในจังหวัด หัวเมืองท่องเที่ยว อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี และ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง ติดวิวทะเล อยู่ใกล้แหล่งชุมชน โดยจะใช้งบลงทุนเพื่อซื้อที่ดินและพัฒนาโครงการ จำนวน 2,500 ล้านบาท”นายวิษณุ กล่าว

สำหรับแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี 58 คาดว่าจะมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากเป็นปีที่เริ่มเปิด AEC อย่างเป็นทางการ ธุรกิจ การลงทุนในภูมิภาคจะเริ่มขยายตัวมากขึ้น และส่งผลให้ภาคที่อยู่อาศัยมีการเติบโตตาม จากการเดินทาง หรือเข้ามาตั้งถิ่นฐานเพื่ออยู่อาศัย ทำธุรกิจ ของชาวต่างชาติ โดยโซนที่คาดว่าน่าจะมีการเติบโตดี อาทิ แนวรถไฟฟ้าสายต่างๆในเขตกรุงเทพมหานคร หัวเมืองในภูมิภาคที่ชาวต่างชาติให้ความนิยม เช่น ภูเก็ต พัทยา ศรีราชา เชียงใหม่ ฯลฯ
ที่มา ณุศาศิริ
วันที่ 15 ธันวาคม 2557

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook