โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
เฟรเกรนท์โชว์ “เซอร์เคิล ไรน์” กวาดยอดพรีเซล 90%
ลงเมื่อ 30-10-2014 22:02:47

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ กรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จากการจัดงานพรีเซล โครงการคอนโดมิเนียมโปรเจคล่าสุด “เซอร์เคิล ไรน์ สุขุมวิท 12” ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก ส่งผลให้มียอดพรีเซลถึง 90% ซึ่งนับเป็นความสำเร็จล่าสุด ของ เฟรเกรนท์ กรุ๊ป ต้อนรับไตรมาส 4 ของปี 57
“เซอร์เคิล ไรน์ สุขุมวิท 12 เป็นโปรเจคคอนโดมิเนียมที่ตอบสนองลูกคค้าทั้งเรื่องทำเล ดีไซน์ และราคา ทำให้กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจเป็นพิเศษและตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เรายังเชื่อเสมอว่า กลุ่มเป้าหมายของโครงการประเภทไฮไรซ์ (High Rise) กับโลว์ไรซ์ (Low Rise) เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน โดยลูกค้าของเซอร์เคิล ไรน์ ประเภทโลว์ไรซ์ จะคำนึงถึงปัจจัยด้านความสงบ ความเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กันภายในครอบครัวเดียวกัน เราจึงนำปัจจัยดังกล่าวนี้สะท้อนออกมาทางการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ที่สำคัญการผสานแนวคิดการอยู่อาศัย แบบ Eco Luxury Living ก็ถูกนำเสนออย่างชัดเจนในโปรเจคนี้เช่นกัน ซึ่งแนวคิดที่ฉีกกรอบเช่นนี้เองที่ทำให้เรา ประสบความสำเร็จได้ในวันนี้” นายกิตติพันธุ์ กล่าว
สำหรับเซอร์เคิล ไรน์ สุขุมวิท 12 ยังคงความโดดเด่นด้านการออกแบบ นอกเหนือจากอาศัยแนวคิด Bauhaus มานำเสนอความเรียบง่าย ที่แฝงความพิถีพิถันของการออกแบบในตัวแล้ว ยังใช้ฟังก์ชั่น Multifunctional Furniture ที่สร้างความยืนหยุ่นในการปรับเปลี่ยนการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ สร้างความยืนหยุ่นของพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพัก ขณะเดียวกันยังคงรักษาแนวคิดหลักของเฟรเกรนท์ในเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน อาทิ การนำพลังงาน ความร้อนจากเครื่องปรับอากาศมาผลิตเป็นน้ำอุ่นอาบน้ำ ระบบการผลิตน้ำดื่มบริสุทธิ์ภายในห้องพัก วางระบบบำบัดน้ำ เพื่อนำน้ำเสียกลับมาใช้ใหม่ในพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำส่วนกลางใช้ระบบการฆ่าเชื้อแบบ UV Filter พร้อมติดตั้งระบบลำโพงใต้น้ำ “อะควาโซนิค” ครบครันด้วยอุปกรณ์ฟิตเนส ที่ทันสมัย มีสวนพักผ่อนและมุมบาร์บีคิว ทั้งยังดีไซน์ให้มีบานหน้าต่างที่ออกแบบ อย่างเป็นเอกลักษณ์ช่วยให้เปิดรับแสงธรรมชาติและประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในบริเวณใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และร้านอาหารชั้นนำ
ทั้งนี้ เซอร์เคิล ไรน์ สุขุมวิท 12 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 122 ยูนิต บนพื้นที่ 1 ไร่ 28 ตารางวา มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ด้วยราคาเริ่มต้น 146,000 บาทต่อตารางเมตร หรือ 4.4 ล้านบาท
นายกิตติพันธุ์ กล่าวว่า จากความสำเร็จของ เซอร์เคิล ไรน์ สุขุมวิท 12 ทำให้ เฟรเกรนท์ กรุ๊ป เร่งปรับแผนการพัฒนาโครงการใหม่ เพื่อนำเสนอสู่ตลาดให้เร็วยิ่งขึ้น โดยยังคงมุ่งไปที่การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แนวคิด Eco Luxury Living บนทำเลโดดเด่นเช่นเดิม คือ ศูนย์กลางของที่อยู่อาศัยและเศรษฐกิจ และจะขยายสู่เมืองตากอากาศที่สำคัญๆต่อไป โดยจะเริ่มที่พัทยา
ที่มา propertychannelnews
วันที่ 30 ตุลาคม 2557

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook