โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
อนันดาฯ ปลื้ม แคมเปญ “IDEO Urban Pulse” เปิดตัว 4 โครงการใหม่ กวาดยอดขายกว่า 13,000 ล้านบาท ปิดการขาย 2 โครงการรวด
ลงเมื่อ 21-10-2014 21:12:18

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โชว์ความสำเร็จการจัดแคมเปญ“IDEO URBAN PULSE” สามารถกวาดยอดขายคอนโดฯเกือบ 2,100 ยูนิต มูลค่ากว่า 13,000 ล้านบาท ไฮไลท์อยู่ที่ โครงการ แอชตัน อโศก และไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี สามารถปิดการขาย Sold out 100% ทั้ง 2โครงการ เพราะเป็นสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ที่จะหาไม่ได้อีกแล้วในอนาคต พร้อมกับสามารถสร้างมูลค่ายอดขายรวมจาก 4 โครงการใหม่กว่า 85% มั่นใจกำลังซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า ยังไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าเก่าของบริษัทฯ (AMC-Ananda Member Club) ที่มีการซื้อซ้ำและการบอกต่ออย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ (Gen C) ที่มีความต้องการใช้ชีวิตสะดวกสบายอยู่ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมเชื่อมั่นความแข็งแกร่งของ แบรนด์ ไอดีโอ และ แอชตัน ยังคงครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยดีเสมอมา

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอีกครั้ง พร้อมประกาศศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าสำหรับคนเมืองอย่างต่อเนื่องกับการจัดงาน “IDEO URBAN PULSE” รวมสุดยอดคอนโดติดรถไฟฟ้างานใหญ่แห่งปี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมาก ตอกย้ำภาพการฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน ซึ่งผลของการจัดแคมเปญใหญ่IDEO URBAN PULSE ในครั้งนี้ ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากคอนโดมิเนียมโครงการต่างๆ จากทั้ง 4โครงการใหม่ และโครงการพร้อมอยู่โครงการอื่นๆได้จำนวนเกือบ 2,100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ายอดขายรวมกว่า 13,000ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ เท่านั้น ซึ่งเกินความคาดหมายที่ตั้งเป้าไว้ และจากยอดขายดังกล่าวสามารถสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้า ตลอดจนความมั่นใจของลูกค้าต่อศักยภาพสินค้าของบริษัทได้เป็นอย่างดี

สำหรับไฮไลต์ภายในงานนอกจากรวบรวมคอนโดมิเนียมของ อนันดาฯ กว่า 11 โครงการในทุกแบรนด์ทุกทำเลติดรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ยังมีการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด 4 โครงการ บน 4 ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด แอชตัน อโศก ,ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี , ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต และไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการคัดสรรทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุด การออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพทุกตารางนิ้ว การดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยยอดขายรวมของ 4 โครงการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว สามารถสร้างมูลค่ายอดขายรวมกว่า 85% (จากมูลค่าโครงการใหม่รวมทั้งหมด 14,922 ล้านบาท)โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการ แอชตัน อโศก และ โครงการ ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี สามารถปิดการขายได้ 100% ทั้ง 2 โครงการ (แอชตัน 783ยูนิต, มูลค่าโครงการ 6,690 ล้านบาท, ไอดีโอ คิว 550 ยูนิต, มูลค่าโครงการ 3,811 ล้านบาท) ส่วนอีก 2 โครงการใหม่ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ สามารถสร้างมูลค่ายอดขายกว่า 63% (จากมูลค่าโครงการ 1,797 ล้านบาท) และ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต มูลค่ายอดขายกว่า 40% (จากมูลค่าโครงการ 2,624 ล้านบาท) ตามลำดับนอกจากนี้โครงการอื่นๆ ที่นำมาเสนอก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน ซึ่งนับเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการสร้างยอดขายรวมของงาน “IDEO URBAN PULSE” ในอัตราที่น่าพอใจก่อนการเปิดขายจริงที่โครงการ

“ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ทางด้านทำเลที่ดีที่สุด การออกแบบที่ทันสมัย และคุณภาพด้านการก่อสร้างเป็นรากฐานที่สำคัญที่ทำให้อนันดาฯ เติบโตอย่างต่อเนื่องจนเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ซึ่งในขณะนี้การเปลี่ยนแปลงของใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ ทำให้ระบบรถไฟฟ้ามีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยจะเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่า จากปัจจุบัน 67 สถานี เป็น 119 สถานีในอีก 3 ปีข้างหน้า ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่จะทำให้อนันดาฯเติบโตมากขึ้น และเติบโตไปพร้อมกับการขยายตัวของรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นมากกว่า 200 สถานีภายในปี 2563 และในปีหน้าคาดว่าจะมีการเซ็นต์สัญญา เพื่อการก่อสร้างรถไฟฟ้าดังกล่าว จึงตอกย้ำถึงโอกาสในการเติบโตของอนันดาฯในอีก 10 ปีข้างหน้าได้เป็นอย่างดี” นายชานนท์ กล่าว

นายเท็ด โปษะกฤษณะ ถิระพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จว่า “กลุ่มลูกค้าเก่าของบริษัทฯ (AMC - Ananda Member Club) พร้อมกับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมจากงาน “IDEO URBAN PULSE” ที่สยามพารากอน สนใจซื้อโครงการ ของอนันดาฯ อย่างล้มหลาม สื่อให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์คอนโดมิเนียม จากผลตอบรับดังกล่าวพิสูจน์ได้ว่า อนันดาฯ ยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ในงาน “IDEO URBAN PULSE” มีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 10,000 ราย พร้อมฐานลูกค้า AMC อีกกว่า 20,000 รายที่คอยสนับสนุนบริษัทฯด้วยดีเสมอมา ซึ่งทำให้บริษัทฯสามารถลดค่าใช้จ่ายทางด้านการตลาดได้อีกทางหนึ่งด้วย”
ที่มา อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์
วันที่ 21 ตุลาคม 2557

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook