โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ชีวาทัยปั้นแบรนด์ใหม่ “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK)” ลงชิงแชร์ตลาดคอนโด 1-3 ลบ. นำร่องโปรเจคแรกบนทำเลทองแจ้งวัฒนะ เยื้องเซ็นทรัลแจ้งฯ เริ่มที่ 1.29 ลบ.
ลงเมื่อ 14-10-2014 01:09:34

นายชาติชาย พานิชชีวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชีวาทัย จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ชีวาทัยนำเสนอสู่ตลาดรวมทั้งสิ้น 4 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 3,885 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการชีวาทัย ราชปรารภ มูลค่า 1,375 ล้านบาท ซึ่งได้ปิดการขายไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา,โครงการชีวาทัย เดอะ สุรวงศ์ มูลค่า 360 ล้านบาท ซึ่งเหลือเพียง 10 ยูนิตและคาดว่าจะปิดการขายได้ภายในปีนี้, โครงการชีวาทัย รามคำแหง มูลค่า 1,050 ล้านบาท ที่สามารถขายไปได้แล้วกว่า 85% และโครงการชีวาทัย อินเตอร์เชนท์ มูลค่า 1,100 ล้านบาท ที่สามารถขายไปได้แล้วกว่า 70% ภายในเวลาอันรวดเร็ว ท่ามกลางที่หลายฝ่ายมองว่าเป็นช่วงที่ การขายคอนโดมิเนียมเริ่มชะลอตัว แต่ชีวาทัยกับสร้างยอดขายได้แบบสวนกระแส ทั้งนี้เป็นผลมาจาก การเลือกพัฒนาโครงการในทำเลที่ตอบโจทย์ ผสานกับคุณภาพของโครงการที่พรั่งพร้อมด้วย ระบบสาธารณูปโภคและส่วนกลางที่ลูกบ้านสามารถใช้งานได้จริง รวมถึงการขายด้วยราคาที่เหมาะสม และที่สำคัญเรามีบริษัทในเครือที่ดูแลด้านการบริหารโครงการ จึงพร้อมที่จะมอบบริการแบบครบวงจร สู่มือผู้บริโภค

เมื่อวิเคราะห์ถึงภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากปัจจุบันถึง 1-2 ปีข้างหน้า นายชาติชายกล่าว แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “หลังจากสถานการณ์ทางการเมืองเริ่มมีเสถียรภาพมากขึ้น จะเห็นว่าผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก ต่างเริ่มที่จะรุกการทำตลาดเพิ่มขึ้น มีโครงการใหม่ๆ ถูกนำเสนอสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้คาดการณ์ได้ว่าในอีก 1-2 ปีข้างหน้า ตลาดอสังหาริมทรัพย์จะยิ่งคึกคักและเติบโตแบบคู่ขนานไปกับการพัฒนาเส้นทางคมนาคม ที่มีการ ต่อขยายอย่างต่อเนื่อง ณ ปัจจุบัน ในส่วนของชีวาทัยเองก็มีการเตรียมพร้อมสำหรับปี 2558 ไว้หลายอย่าง โดยโครงการคอนโดมิเนียมยังถือเป็นสินค้าหลักของบริษัทฯ และจะขยายสู่ตลาด Low-rise ภายใต้แบรนด์ ใหม่ “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK)” รวมถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อาทิ ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว ตลอดจนแผนการลงทุนอื่นๆ ด้วย”



ด้านนายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด ได้กล่าวถึงกลยุทธ์สู่การเติบโต ทางธุรกิจด้วยการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK) สู่ตลาด ในครั้งนี้ว่า “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK)” นอกจากจะเป็นแบรนด์ใหม่ของชีวาทัยแล้ว ยังถือเป็นโครงการใหม่ใน segment ใหม่ และ Location ใหม่ สำหรับชีวาทัยด้วย ซึ่งจะเป็น Flagship brand เพื่อเจาะกลุ่มในระดับราคา 1-3 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 60,000 - 90,000 บาท ซึ่งในตลาดนี้ เป็นตลาดในแบบ Real demand

ในกลุ่มบ้านหลังแรก และยังมีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะทำเลในอนาคตแนวเส้นทางการพัฒนาการคมนาคมแบบระบบรางของกรุงเทพฯ ที่อยู่ระหว่าง การก่อสร้างในหลายเส้นทาง ซึ่งถือเป็นโอกาสและช่องว่างทางการตลาดที่ทางชีวาทัยเองมองเห็น ศักยภาพด้วยเช่นกัน

“ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK)” จะเป็นแบรนด์ใหม่ที่ชีวาทัยใช้เจาะตลาดกลุ่ม Low-rise ในอนาคตเรา อาจจะเห็น “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK)” อีก 2-3 โครงการในปีหน้าหรือถ้าทุกอย่างลงตัว เราอาจจะเห็น “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK)” เร็วกว่าที่คิด” นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าวอย่างเชื่อมั่น “เรานำร่องด้วยการเปิดตัว “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK)” โครงการแรกบนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งจะสามารถสร้างยอดรับรู้รายได้ในปีหน้า ในส่วนของยอดขายคิดว่าน่าจะขายหมดก่อนสร้างเสร็จ โดยคาดว่าในช่วง Pre-sale จะมียอดจองประมาณ 50-60%”

ทั้งนี้ โครงการ “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK) แจ้งวัฒนะ” เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low-rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 427 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 3.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 780 ล้านบาท สินค้าหลัก มีห้องให้เลือก 2 ขนาด ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 28.5 – 39 ตร.ม. รวม 392 ยูนิต และขนาด 2 ห้องนอนขนาด 48 ตร.ม. รวม 14 ยูนิต เสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 60,000 บาท คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2558 ซึ่งชีวาทัยให้ความสำคัญกับทุก รายละเอียดทั้งส่วนกลางและภายในห้อง เพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยที่เจ้าของสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ได้ในทุกวัน โดดเด่นด้วยซุ้มประตูทางเข้าที่ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากอักษร H อย่างเรียบหรู ซึ่งฉีกแนวจากโครงการในระดับเดียวกัน สร้างสรรค์ Lobby ให้เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ Indoor และ Outdoor พร้อมกับ Double volume เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้ได้ Lobby ที่โอ่อ่าภูมิฐานสร้างความภาคภูมิ แก่ผู้อยู่อาศัย ในส่วนของสวน สระว่ายน้ำ และฟิตเนสถูกออกแบบอย่างลงตัวทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสวยงาม เก็บรายละเอียดแม้กระทั่งทิศทางแสงที่เข้ามาที่สวนและสระว่ายน้ำ ว่าสระว่ายน้ำ ควรอยู่ส่วนไหนของสวนถึงจะสามารถว่ายน้ำได้ทั้งเช้า กลางวัน เย็น โดยช่วงกลางวันได้มีการปลูก ต้นไม้ใหญ่รอบสระเพื่อให้ร่มเงา แม้กระทั่งรูปแบบสระและงานออกแบบภูมิทัศน์ ชีวาทัยก็ได้ใช้มืออาชีพ ด้านการออกแบบที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบโรงแรมมาร่วมออกแบบ เพื่อเพิ่มความสวยงามและสร้างบรรยากาศสไตล์โรงแรม และรีสอร์ทภายในโครงการ โดย “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK) แจ้งวัฒนะ” เป็นโครงการ Fully Furnished แบบ Tailor made ในแต่ละห้องอย่างแท้จริง

ด้านนางสาวมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ชีวาทัย จำกัด กล่าวถึงรายละเอียด กิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงเปิดตัวโครงการ “ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK) แจ้งวัฒนะ” ว่า ลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน www.hallmarkcondo.com จะได้รับส่วนลดที่ 10,000 บาทสำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินจองและทำสัญญาในวันที่ 18-19 ต.ค.นี้ จะได้รับส่วนลดเพิ่มเป็น 2 เท่าคือได้รับส่วนลดอีก 20,000 บาท รวมเป็น 30,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-962-1144
ที่มา ชีวาทัย
วันที่ 13 ตุลาคม 2557

ความคิดเห็นโครงการ คอนโด Hallmark Chaengwattana condominium ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ คอนโดมิเนียม
http://www.kobkid.com/forum/index.php/forum/show/13.57402

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook