โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
พฤกษา เรียลเอสเตท รุกหนักคอนโดต่ำล้าน เปิด “พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต” มอบคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วย ราคาเริ่มเพียง 699,000 บาท
ลงเมื่อ 25-07-2014 00:53:45


พฤกษา เรียลเอสเตท เตรียมเปิดคอนโดใหม่ “พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขอย่างใหญ่ เต็มสไตล์ชีวิต” รุกตลาด รองรับการขยายตัวของเมืองย่านรังสิต โดยจัดสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า คอนโดมิเนียมในระดับราคาเดียวกัน ราคาเริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โซนรังสิต เป็นโซนพื้นที่ที่มีศักยภาพ และมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยในระดับราคาไม่เกินล้านบาท พฤกษา จึงใช้จุดแข็งในเรื่องการบริหารจัดการและการบริหารการก่อสร้างที่ทันสมัย มาพัฒนาคอนโด คือ “พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต” เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 1,044 ยูนิต ในพื้นที่ 9 ไร่เศษ

โซนรังสิต เป็นทำเลที่มีทั้งแหล่งชุมชน แหล่งงาน และสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาชั้นนำหลายแห่ง ที่สำคัญคือสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพฯ หรือโซนอื่นได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พฤกษา มองว่าขณะนี้เศรษฐกิจมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ และผู้บริโภคเริ่มกลับมามีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น จึงพร้อมที่จะเปิดขาย “พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต” มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการภายใต้แบรนด์ “พลัมคอนโด” ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายทำเลก่อนหน้านี้




“จุดเด่นของพลัมคอนโด พาร์ค รังสิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขอย่างใหญ่ เต็มสไตล์ชีวิต” คือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้มากกว่าคอนโดมิเนียมในระดับราคาเดียวกัน ในขณะที่ราคาขายเริ่มต้นเพียง 699,000 บาท พร้อมเปิดให้ลูกค้าที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จอง พร้อมรับคูปองส่วนลดมูลค่า 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 1 สิงหาคม โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ จองในงานลุ้นรับรางวัลใหญ่ 45 รางวัล มูลค่ากว่า 3 แสนบาท อาทิ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟิโน่ สร้อยคอทองคำ เป็นต้น”

โครงการ “พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต” มอบสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มพื้นที่โครงการ ทั้ง Shop House ด้านหน้าโครงการ สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ แบ่งเป็น 2 คอนเซปต์ ได้แก่ Fit Park โซนออกกำลัง ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามแบดมินตันพื้นหญ้าเทียม ลู่จ๊อกกิ้ง เลนจักรยาน ห้องเกมส์ ส่วนโซน Fun Park โซนพักผ่อน ประกอบด้วย สระว่ายน้ำพักผ่อน สวนขนาดใหญ่พร้อมมุมพักผ่อนเต็มพื้นที่ ห้องอ่านหนังสือ ระเบียงพักผ่อนริมสวน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ตู้กดน้ำอัดลม ห้องซักผ้ารวม เป็นต้น โครงการมีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 21.5 ตร.ม. และ 26 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องชุดรวมกัน พื้นที่ใช้สอย 43 ตร.ม. และ 52 ตร.ม. โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต เพียงประมาณ 700 เมตร และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต เช่น ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โลตัสรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วน (แจ้งวัฒนะ-ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) เป็นต้น ผู้สนใจสามารถแวะชมห้องตัวอย่างพร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์จองและส่วนลดได้แล้ววันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก pruksa.com หรือ โทร 1739
ที่มา อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
วันที่ 24 กรกฏาคม 2557

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook