โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียวแบบ ‘Live Edge Design’ จาก “อุด-ทะ-ยาน”
ลงเมื่อ 29-08-2016 00:33:36
ความงามแห่งธรรมชาติ เป็นสิ่งที่มีเอกลักษณ์และมีคุณค่าต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยเหตุนี้เอง “อุด-ทะ-ยาน” ผู้ออกแบบและสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์งานไม้แผ่นเดียว จึงนำแนวคิด ‘Live Edge Design’ ที่เชื่อมโยงอัตลักษณ์ความสวยงามของไม้แต่ละชิ้นประดุจงานศิลปะจากธรรมชาติ ผสานการออกแบบที่ทันสมัยในรูปแบบ Carpenter’s made ที่สามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานได้หลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ




เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียวแบบ ‘Live Edge Design’ ของ “อุด-ทะ-ยาน” จึงสามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมา ได้อย่างหลากหลายและสามารถจัดวางได้ในทุกขนาดและทุกพื้นที่ อาทิ โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม โต๊ะข้างเตียง โต๊ะเล็กวางหน้าโซฟา ชั้นวางของ ชั้นวางโทรทัศน์ เคาน์เตอร์บาร์ เก้าอี้นั่งตัวยาว เป็นต้น

เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียวแบบ ‘Live Edge Design’นี้ จะทำให้คุณหลงรักเสน่ห์งานไม้และภาคภูมิใจ ประหนึ่งได้ครอบครองผลงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซ ด้วยเอกลักษณ์ความงามที่แตกต่างของไม้ทุกชิ้นกับความสร้างสรรค์ในการออกแบบที่มีเพียงหนึ่งเดียว ผสานเทคโนโลยีในการผลิตขั้นสูงและความใส่ใจในทุกขั้นตอน การผลิต ทุกผลงานจาก “อุด-ทะ-ยาน” จึงมีความสวยงามเฉพาะตัวและทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูม อุด-ทะ-ยาน (UT-THA-YAN) ซอยบางกระดี่ 41 ถนนพระราม 2 ทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 9.00 น. – 18.00 น. โทร 092-424-2471 อีเมล [email protected] หรือติดตามข่าวสารพร้อมอัพเดทสินค้าใหม่ได้ที่ www.utthayan.com และwww.facebook.com/utthayandesign
เผยแพร่โดย Kobkid.com
วันที่ 29 สิงหาคม 2559

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook