โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ความคิดเห็นโครงการ คอนโด TC Green condominium ทีซี กรีน คอนโดมิเนียม
ลงเมื่อ 28-06-2011 14:09:37
รายละเอียดโครงการ,ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า และตำแหน่งโครงการใกล้เคียง
http://www.kobkid.com/condo_detail.php?condo_id=1101&zone_id=9


ประเภทโครงการ คอนโดมิเนียมสูง32ชั้น จำนวน4อาคาร และ อาคารร้านค้า สูง 3 ชั้น จำนวน 4 อาคาร
ที่ตั้งโครงการ ถนนพระราม 9 ใกล้ RCA
เนื้อที่โครงการ ประมาณ 16 ไร่
จำนวน ประมาณ 1900 ยูนิตและร้านค้า 26 ยูนิต
ขนาดเริ่มตั้งแต่ 30ตร.ม.ขึ้นไป 1ห้องนอน และ2ห้องนอน
ก่อสร้างแล้วเสร็จ ปี2556
เจ้าของโครงการ บริษัท เทียนเฉิน อินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ (ไทยแลนด์) จำกัด
แผนที่โครงการ
ที่ตั้งโครงการ
บรรยากาศโครงการ

น่าจะเป็นแปลงที่ติดกับโรงแรม Maxx hotel
หน้าตาจีนมากๆ เอาไว้ขายคนจีนหรือปล่าวเนี่ย
เขาเริ่มขายหรือยังครับเห็นติดป้ายนานมาก
นั่นสิจะขายรึเปล่าเห็นข่าวมานานละ official website ยังไม่มีเลย
ขับรถผ่านเลยเก็บภาพมาฝาก
">
ได้ข่าวมาว่าเริ่มขายแล้วนะครับ
เวปไซด์นี้ครับ http://tcgreen-rama9.com
ราคาเท่าไหร่อ่ะครับ ??
ผังโครงการ
แบบห้องพัก





เริ่มประมาณ 2ล้านต้นๆ 30 ตร.ม.
ทุนจีน 'ทีซี-กรีน' บุกอสังหาฯ ไทย ประเดิมคอนโดหรูย่านพระราม 9 มูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท
นายวรพงษ์ วิรัตน์มาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทียนเฉิน อินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย กลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์จากประเทศจีน เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้ามาลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย ประเดิมโครงการแรก "ทีซี-กรีน คอนโดมิเนียม" ได้ลงทุนก่อสร้างในช่วงเวลานี้ก็ได้รับผลกระทบจาก ค่าวัสดุ และค่าแรงงานที่เพิ่มขึ้น ทำให้มีตันทุนในการพัฒนาพื้นที่มีราคาสูงขึ้น ซึ่งทางบริษัทฯ มีมาตรการ ในการแก้ไขปัญหาโดยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการงานโครงการ เพื่อลดแรงกดดันของลูกค้าที่จะต้องซื้อคอนโด เนื่องจากมีต้นทุนที่สูงขึ้น แต่ด้วยความกังวลใจ หลังเกิดเหตุการณ์มหาอุทกภัยครั้งใหญ่ มีผู้คนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้านการอยู่อาศัย ในเรื่องประหยัดเวลาการเดินทาง การใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ตามยุคสมัย ต้องการความสะดวกสบาย ความเป็นเป็นส่วนตัวสูง จึงส่งผลให้เกิดความนิยมในการซื้อคอนโดมิเนียมในแต่ละที่ของกรุงเทพ เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สำหรับทำเลย่านถนนพระราม 9 เป็นทำเลที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง มีศักยภาพหลายด้านและเพียงพอที่จะเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของเมืองกรุงเทพ เนื่องจากมีการพัฒนาโครงการต่างๆ เช่น อาคารสำนักงาน อาคารที่อยู่อาศัยหรือคอนโด และยังเป็นที่รวมของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ มีทั้งที่เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ และยังมีอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ในบริเวณใกล้เคียงซึ่งเป็นแหล่งบันเทิงหลากหลายที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีทั้งที่มีอยู่เดิมและเกิดขึ้นใหม่ เป็นทำเลทองที่หน้าจับตามอง ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคตอันใกล้ ดังนั้น โครงการ ทีซี-กรีน คอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นเป็นคอนโดระดับพรีเมี่ยม โดยวางคอนเซ็ปต์การออกแบบยึดหลักแนวคิด เชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ทั้งนี้ แผนงานการก่อสร้างของโครงการ จะแบ่งออกทำการก่อสร้างเป็น 2 เฟส ตัวอาคารสูงโดดเด่นเป็นสง่าที่ตั้งโครงการติดถนนพระราม 9 ใกล้ย่านศูนย์กลางธุรกิจถนนรัชดา ก่อสร้างแล้วเสร็จมีมากกว่า1,700 ยูนิต จัดสรรไว้เป็นส่วนของร้านค้าอีก 47 ห้อง ตัวอาคารสำหรับคอนโด เป็นอาคารชุดสูง 32 ชั้น ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น รวมเป็นจำนวน 4 อาคาร และอาคารของร้านค้ามีความสูง 3 ชั้น รวมจำนวน 4 อาคาร ในเฟสที่ 1 มีเนื้อที่ประมาณ 9 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 64,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นที่อยู่อาศัย 958 ยูนิต และร้านค้า 26 ยูนิต ขนาดพื้นที่ของห้องอยู่อาศัยในเฟสที่ 1 มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 30, 37.5, 54.5 และ 60 ตารางเมตร เปิดราคาขายเริ่มต้นที่ 1.74 ล้านบาท
ในแต่ละห้องได้ติดตั้งครัวแบบบิวท์อิน ส่วนในห้องน้ำได้ติดตั้งสุขภัณฑ์อย่างหรูหราแบบมีสไตล์ ในตัวชั้นล่างของอาคาร ได้แบ่งส่วนไว้สำหรับเป็นร้านค้าต่างๆ ที่สำคัญมีที่จอดรถทั้งในตัวอาคารและบริเวณของอาคาร มากกว่า 400 คัน ปัจจุบันในส่วนตัวอาคารได้ก่อสร้างถึง ชั้น 28 แล้ว และมีกำหนดส่งมอบห้องให้กับลูกค้าที่มาทำสัญญาซื้อช่วงเดือนตุลาคม 2556
โครงการในเฟสที่ 2 มีเนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ ตั้งอยู่ในบริวณเดียวกัน มีพื้นที่ก่อสร้างประมาณ 56,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องชุด 760 ห้อง และสำหรับร้านค้าอีก 21 ร้านค้าโดยแยกเป็นอาคาร C สูง 35 ชั้น อาคาร D สูง 33 ชั้นและอาคาร O สูง 6 ชั้น ในแผนการก่อสร้างจะเริ่มก่อสร้างเดือน ตุลาคม 2555 และส่งมอบเดือน ตุลาคม 2557
นายวรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ ในสนามสีเขียวของพื้นที่ส่วนกลางของอาคาร ทางโครงการได้แบ่งส่วนดำเนินการให้การจราจรของคนและยานพาหนะแยกกัน เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับการดำเนินกิจกรรมในสวนสีเขียวของเจ้าของห้องและเด็กได้อย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยภายโครงการ และส่วนสันทนาการอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ, คลับฟิตเนส, ลิฟท์โดยสาร, รักษาความปลอดภัย 24ชั่วโมง ที่ตั้งโครงการ ทีซีกรีน คอนโดมิเนียม นับว่าตั้งอยู่ในย่านทำเลทองติดถนนพระราม 9 ใกล้แยกอาร์ซีเอ ใกลย่านธุรกิจรัชดา และสามารถเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิเช่นเซ็นทรัลพระราม 9 ห้างฟอร์จูน ห้างบิ๊กซี ห้างโรบินสัน และใกล้รถไฟฟ้าเอ็ม อาร์ ที (MRT) ห่างประมาณ 850 เมตร ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนแอร์พอร์ตลิ้งค์ เป็นต้น
กลุ่มเป้าหมายของตลาด ทีซี-กรีน คอนโดมิเนียม คือ กลุ่มลูกค้าระดับกลางขึ้นไป เช่น นักธุรกิจ ผู้บริหารหรือ พนักงานบริษัท หรือ ข้าราชการ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่กำลังมองหาต้องการปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยเป็นหลักจุดเด่นของโครงการ นับว่าตั้งอยู่ที่ ทำเลทอง ทางทิศเหนือของโครงการติดถนนพระราม 9 ทิศใต้ติดแยก อาร์ซีเอ สามารถเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย อาทิเช่น เซ็นทรัลพระราม9 ฟอร์จูน บิ๊กซี และโรบินสัน แหล่งรวมสาธารณูปโภคครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที ประมาณ 850 เมตร ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน กับทีมงานมากประสบการณ์ระดับสากล ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ทันสมัยและน่าอยู่ มีการวางแผนงานในการช่วยโลกลดมลภาวะ เช่น การนำน้ำทิ้งของเครื่องปรับอากาศมาหมุนเวียนเพื่อรดน้ำต้นไม้ภายในโครงการ มีสวนพักผ่อนเพื่อให้ความร่มรื่นแก่ผู้อยู่อาศัย มีการปลูกพันธุ์ไม้ที่ช่วยลดมลพิษบริเวณลานที่จอดรถ เป็นต้น”
ความคืบหน้าการก่อสร้างของโครงการ ปัจจุบันได้ก่อสร้างถึงชั้นที่ 28 แล้ว ทั้งสองอาคารในเฟสที่ 1 จากจากความสูง 32 ชั้น จึงเป็นการรับประกันและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่า เราสามารถสร้างให้แล้วเสร็จส่งมอบให้กับลูกค้าที่ทำสัญญาแล้วทัน และลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจหรือกำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ โครงการทีซี-กรีน คอนโดมิเนียม ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในชั้นที่ได้ให้ลูกค้าเปิดจองแล้วได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
ทีซี-กรีน คอนโดมิเนียม พร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 เม.ย.นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ห้องละ 1.74 ล้านบาท และผู้ที่มาซื้อทำสัญญาก่อนวันเปิดตัวโครงการ ได้สิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมในวันงาน และมีสิทธิ์ได้รับของสมนาคุณรวมมากกว่า 2,000,000 บาท สำหรับท่านใดที่อยากเข้ามาชมห้องตัวอย่าง สามารถข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการฯ หรือสนใจดูข้อมูลได้ที่ เว็บไซต์ http://www.tcgreen-rama9.com
ที่มา โพสต์ทูเดย์
วันที่ 25 เมษายน 2555

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook