แนะนำคอนโด M Society condominium เอ็ม โซไซตี้ คอนโดมิเนียม

‘เอ็ม โซไซตี้ คอนโดมิเนียม’ คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด คุณภาพระดับพรีเมี่ยม บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านแจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บนถนนบอนด์สตรีท เมืองทองธานี สะดวกสบายติดทางด่วนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งโครงการ ‘เอ็ม โซไซตี้ คอนโดมิเนียม’ เป็นคอนโดมิเนียม ขนาด 3 อาคาร แบบ High Rise โอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทุกสีสันของการใช้ชีวิต

‘เอ็ม โซไซตี้ คอนโดมิเนียม’ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 4-2-19 ไร่ โดยเป็นอาคารสูง 30 ชั้น 2 อาคาร และ 32 ชั้น อีก 1 อาคาร พร้อมด้วยอาคารที่จอดรถ ทุกยูนิตสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของกรุงเทพ ตลอดจนตั้งอยู่ใกล้ทะเลสาบและสวนสาธารณะเมืองทองธานี

‘เอ็ม โซไซตี้ คอนโดมิเนียม’ เปลี่ยนทุกความเร่งรีบของไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยความเป็นเลิศของระบบคมนาคมและสะดวกสบายของเส้นทางลัดสู่ใจกลางเมืองกรุง ทั้งถนนแจ้งวัฒนะและทางด่วน ที่ขึ้นได้สองเส้นทางจากเมืองทองธานี และถนนแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ในอนาคตอันใกล้ ยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) รองรับการเดินทางให้ง่ายขึ้นอีก

โดยราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท ห้องชุดมีให้เลือก ทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 28 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Sky Garden สวนกลางแบบคอร์ทยาร์ดอันเชียวชอุ่ม ขนาดกว่า 3,000 ตร.ม., สระน้ำจากุซซี่, ห้องโยคะ และห้องฟิตเนสที่เปิดโล่งเห็นทั้งวิวเมือง และวิวสวน พร้อมทั้งห้องสันทนาการสำหรับเด็ก, ห้องซักผ้า, ห้องสมุด สะดวกสบายด้วยร้านค้าภายในโครงการกว่า 50 ร้าน และความพร้อมสรรพอีกหลากหลายที่จะมาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์แก่ผู้อยู่อาศัย

เวบไซต์โครงการ www.msocietycondo.com
หรือ สอบถามโทร 0896665900

ความคิดเห็น